โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ สัปดาห์ที่ 29 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม เทิร์ฟมัวร์ เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ ในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการโคจรมาพบกันของ “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ของผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ฌอน ไดซ์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ขาดความคงเส้นคงวา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ปัจจุบันเก็บไป 38 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด ยังแอบลุ้นพื้นที่บอลยุโรปได้อยู่ ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด เก็บได้ถึง 11 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มกำลังเข้าฝักเลยทีเดียว ซึ่งผลงานนัดล่าสุดก็บุกไปเสมอกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว จะนำทัพมาโดย คริส วูด ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 25 นัด

ด้านทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของเทรนเนอร์จอมเก๋าชาวโปรตุเกส โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 40 แต้ม จากการลงเล่น 28 นัด อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง ตามหลังอันดับ 4 อย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยู่ถึง 5 คะแนนแล้ว แต่ยังแอบลุ้นพื้นที่บอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้ ส่วนผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ การลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเสมอกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 และแพ้ในการดวลจุดโทษไป 3-4 ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาด แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง มิน และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด โดยจะนำทัพมาโดย เดเล่ อัลลี่ แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 21 นัด

ติดตามไฮไลท์บอลอ่านวิเคราะห์บอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 16:32:23 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook