โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 28 ลงเล่นกันที่สนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน  ประเทศฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ แร็งส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในตอนนี้ แบรสต์

เจ้าบ้าน แร็งส์ ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 52 ปี เดวิด กียง ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 38 คะแนน จาก 27 นัด อยู่ในอันดับที่ 7 มีลุ้นพื้นที่บอลยุโรปอยู่ลึกๆ ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเสมอกับ โมนาโก ไปอย่างสนุก 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ กัย ซีเฮอวส์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว จะนำทัพมาโดย บูลาย เดีย ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 24 นัด

ทีมเยือน แบรสต์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แค่พอเอาตัวรอดไปเป็นนัดๆ เก็บไปแล้ว 34 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่น่าพอใจนัก ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ อองเช่ร์ ไปอย่างน่าเสีย 0-1 โดยความพร้อมของผู้เล่นนั้นสมบูรณ์ดีทุกคนสามารถลงสนามได้ทั้งหมดไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า  ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 20 นัด

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 16:09:53 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook