โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล นีซ vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมที่ 28 ทีมอันดับที่ นีซ เปิดรังเหย้า อลิอันซ์ ริเวียร่า รับการมาเยือนของ โมนาโก ทีมอันดับที่ 7 ของตารางในขณะนี้ โดยจะดวลกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีซ ของกุนซือหนุ่มไฟแรงชาวฝรั่งเศสวัย 43 ปี ปาทริค วิเอร่า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้แบบพอใช้ได้ อยู่อันดับที่ 9 เก็บไปแล้ว 38 คะแนน จากการลงเล่น 27 เกม ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น เก็บได้ 6 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม จากการชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งนัดล่าสุดได้บุกไปเสมอกับ บอร์กโดซ์ ถึงถิ่น 1-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ ยูเซฟ อาตัล ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์กที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

ทีมเยือน โมนาโก ของกุนซือชาวใหม่ชาวสเปนวัย 42 ปี อัลเบิร์ต โมเรโน่ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงแรก แต่ค่อยๆ กลับมาคืนฟอร์มได้บ้าง ในช่วงหลังกลับมาลุ้นพื้นที่ยุโรปได้แล้ว เพราะว่าขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 เก็บไปแล้ว 40 คะแนน จากการลงเล่น 27 เกม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เก็บได้ถึง 11 แต้มจากทั้งหมด 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ถือว่าค่อนข้างน่าชื่นชม ไม่แพ้มาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ซึ่งการลงเล่นนัดล่าสุดก็เปิดบ้านเสมอกับ แร็งส์ ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้นั้นจะขาดแค่ เซย์ดู ซี และ ปิเอโตร เปลเลกรี ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย รวมไปถึง เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกตัวยืมที่ติดโทษแบนยาวจากการทำกิริยาไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน และนำทัพมาโดย วิสซาม เบน เยแดร์ กองหน้าคนสำคัญที่ทำไปแล้ว 17 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 25 นัด

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 15:30:07 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook