โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 28 คู่ระหว่าง เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 15 เปิดสนาม  สต๊าด แซงต์-ซิมโฟริเอิง พบกับ นีมส์ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยเกมในนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเม็ตซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน เม็ตซ์ ของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 45 ปี แว็งซ็องต์ โอญง ทำผลงานในเกมลีกได้อย่างย่ำแย่ในปีนี้ เก็บได้เพียง 31 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 แต้ม ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าผลงานค่อนข้างย่ำแย่ ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเฉือนชนะ อาเมียงส์ ถึงถิ่น 1-0 ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ มานูเอล กาบิต  แบ็คซ้ายตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่รายเดียว โดยความหวังสูงสุดในการทำสกอร์ต้องฝากไว้ที่ อาบิบ ดิยัลโล่ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 12 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 26 นัด

ทีมเยือน นีมส์ ของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสวัย 62 ปี แบร์นาร์ด บลากวาร์ต ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้แค่ 27 คะแนน จาก 27 นัด จมอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง เป็นรองแค่เรื่องลูกได้-เสียจากพื้นที่ปลอดภัย ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าฟอร์มพอใช้ได้ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดนั้นก็พ่ายคาบ้านให้กับ “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ เกลม็องต์ เดอเปรส์ ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว นอกนั้นที่เหลือพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ แนวรุกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 26 นัด

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 14:53:45 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook