โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล ดิฌง vs ตูลูส ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมที่ 28 ของฤดูกาล จะเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ดิฌง เปิดสนาม สต๊าด กัสตง เชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ของกุนซือ สเตฟ็อง โฌบาร์ ผลงานปีนี้ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง เก็บได้เพียง 27 แต้ม จากการลงเล่น 27 นัด โดยผลงานระยะหลังยังหาชัยชนะไม่เจอ 5 เกมหลังที่ลงเล่นในทุกรายการ เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นต้องบุกไปเยือนทีมจ่าฝูงอย่าง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชรก์แมง และก็โดนถล่มกลับมาตามคาด 0-4 ส่วนในด้วนความพร้อมของขุมกำลังนักเตะเจ้าบ้านในเกมนี้ พวกเขาจะขาดเพียง  อัลเฟร็ด โกมิส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมเพียงคนเดียว

ทีมเยือน ตูลูส ตัวเต๋งที่จะตกชั้นในปีนี้ จากผลงานที่อ่อนแอเกินที่จะบรรยาย พวกเขาลงสนามมา 27 เกมเพิ่งจะเก็บได้เพียงแค่ 13 คะแนนเท่านั้น จมเป็นบ๊วยของลีกแน่นอน ตามหลังโซนรอดตกชั้นถึง 14 คะแนน โอกาสรอดมองไม่เห็นหนทางเลย โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นทำสุดยอดผลงานแพ้หมดทุกเกม ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แรนส์ 0-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีม พวกเขาจะขาดนักเตะที่ลงสนามไม่ได้ 4 ราย ได้แก่ คาลิดู ซิติเบ้มาติเยอ กงซ์ซัลเวส์ลอฟเร่ คาลินิช และฟีร์แม็ง มูเบเล่

ติดตามไฮไลท์บอลอ่านวิเคราะห์บอลได้ที่นี่

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 14:22:35 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook