โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์ฟุตบอล อองเช่ร์ vs น็องต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง อองเช่ร์ เปิดบ้าน สต๊าด เรย์มงด์ โกปา ต้อนรับการมาเยือนของ น็องต์ โดยจะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน คุมทัพโดย สเตฟาน มูแล็ง กุนซือชาวฝรั่งเศส ผลงานปีนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างหน้าพอใจ มีแต้มห่างโซนตกชั้นถึง 14 แต้ม ผลงานในช่วงหลังก็เริ่มกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง โดย 2 เกมหลังพวกเขาสามารถเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม ส่วนผลงานโดยรวม 5 เกมหลัง ชนะ 2 และแพ้ 3 เกม นัดล่าสุดที่ลงเล่นในเกมลีกบุกไปเฉือนเอาชนะ แบรสต์ มาเบาๆ 1-0 ส่วนด้านความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่จะขาดนักเตะคนสำคัญสุดๆของทีมอย่าง ราย็อง ไอต์ นูรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บลงสนามไม่ได้เพียงรายเดียวเท่านั่น

ทีมเยือน น็องต์ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ของกุนซือเฒ่า คริสติย็อง กูร์กกุฟฟ์ ปีนี้ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทีม แข่งมา 27 นัด เก็บได้ 37 คะแนน โอกาสรอดตกชั้นสดใส ส่วนโอกาสจะไปเล่นบอลยุโรปคงยากซักหน่อย ทำให้ขณะนี้ค่อนข้างลอยตัว ผลงาน 5 เกมหลังยังขาดความแน่นอน ชนะได้ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด นัดล่าสุดบุกไปแพ้ “ตราหมา” ลีลล์ แบบน่าเสียดาย 0-1 เกมนี้พวกเขาจะลงเล่นโดยขาดผู้เล่นอย่าง ฟาบิโอ เพียงแค่คนเดียว ส่วนคนอื่นๆพร้อมลงบู๊ช่วยทีม สำหรับนักเตะตัวเก่งของทีมพวกเขาคือ โมเซส ไซม่อน ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 5 แอสซิส ในฤดูกาลนี้

- อ่านไฮไลท์ฟุตบอล และวิเคราะห์ฟุตบอล คลิก –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 7 มี.ค. 2563 13:37:13 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook