โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทำเพื่อทีมเก่า!นานี่เผยกล่อมแฟร์นันด์สซบแมนยู


หลุยส์ นานี่ ระบุ ตนเป็นคนปลุกเร้าให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เลือกย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่ตอนนี้ แฟร์นันด์ส กำลังทำผลงานได้โดดเด่น

หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ ออร์แลนโด้ ซิตี้ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าตนเป็นคนแนะนำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเพื่อนร่วมชาติ เมินทุกทีม แม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ สปอร์ติ้่ง ลิสบอน อย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรปทั้งช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และในตลาดช็อปรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะเป็น "ปีศาจแดง" ที่สมหวัง ซึ่งที่ผ่านมาดาวเตะวัย 25 ปีก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนกลายเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว
นานี่ ซึ่งเคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2007-2015 เผยว่า "ทันทีที่ผมได้อ่านข่าว และมองเห็นถึงความเป็นไปได้ (ที่ แฟร์นันด์ส จะย้ายทีม) แล้วน่ะ ผมก็บอกเขาทันทีเลยว่า -อย่าเลือก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชียวนะ ไม่ต้องเลือกย้ายไปอยู่กับทีมอื่นๆ เลย นายต้องเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด!-"
"หลังจากนั้นอีก 2 เดือนเขาก็ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันทำให้ผมดีใจมากๆ เพราะคำแนะนำของผมกับการตัดสินใจของเขามันเป็นแบบเดียวกัน มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะผมได้เห็นเขาเล่นที่นั่น, เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุด และทำประตูได้ มันเป็นเรื่องดีที่ทุกอย่างมันได้ผลแบบนั้น"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 7 มี.ค. 2563 10:29:31 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook