โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เดปอร์ติโบ อลาเบส vs บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันของ เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของ คืนวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ผลงานในช่วงนี้เริ่มกลับมาเก็บแต้มได้มากขึ้น จากการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัด ซึ่งการลงเล่นเกมนัดล่าสุดบุกไปเจ๊าทีมบ๊วยของตารางคะแนนอย่าง เลกาเนส มาด้วยสกอร์ 1-1 อย่างน่าเสียดาย สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ผู้รักษาประตูอย่าง โรแบร์โต้ และ โทมัส ปิน่า เพียงสองรายเท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ส่วนทีมเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย กำลังอยู่ในช่วงปัญหานักเตะภายในทีมได้รับบาดเจ็บเยอะ ทำให้ในขณะนี้ฟอร์มตกอย่างหนัก โดยผลงานการลงสนาม 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 นัด ซึ่งเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านปลดแอ็กตัวเองจาก เรอัล เบติส มาด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ตอนนี้อยู่ อันดับ 7 ของตารางคะแนน โดยความพร้อมของทีมในเกมนี้ทีมจะขาดผู้เล่นมากถึง 7 คนด้วยกัน ได้แก่ เอเซเกล การายคริสเตียโน่ ปิคคินี่ , ฟรานซิส โกเกอแล็ง เอเลียกิม ม็องกาล่า โรดริโก้ มักซี่ โกเมซ และ มานู บาเนโฆ่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 6 มี.ค. 2563 13:37:31 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook