โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก มาร์กเซย vs อาเมียงส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 28 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างทีมรองจ่าฝูง “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วยอย่าง อาเมียงส์ โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงดึกของ คืนวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย ของกุนซือ อันเดร วิลลาส-โบอาส ฤดูกาลนี้ในลีกพวกเขาทำผลงานไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถ เก็บได้ถึง 55 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด ขณะนี้เป็นรองจ่าฝูงของลีกเอิง ฝรั่งเศส โอกาสที่พวกเขาจะได้ไปเล่นฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้ามีสูงมาก ขณะนี้มีคะแนนห่างจาก อันดับ 3 อยู่ถึง 8 คะแนน ผลงานในช่วงหลังเริ่มมีอาการสะดุดให้เห็นบ้าง 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะ 3 แพ้ 2 โดยเกมนัfล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเฉือนเอาชนะ นีมส์ มาได้แบบสนุก 3-2

ทีมเยือน อาเมียงส์ ของกุนซือ ลูคา เอลส์เนอร์ วัยเพียง 37 ปี ผลงานของพวกเขาปีนี้ย่ำแย่ จนขณะนี้ตกไปเป็นทีมรองบ๊วยของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส จากผลงานที่ลงเล่น 27 เกม สามารถเก็บได้เพียงแค่ 22 คะแนนเท่านั้น มีคะแนนตามหลังโซนรอกตกชั้นอยู่ถึง 5 คะแนน โดยผลงาน 5 เกมหลังยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดผลงานยังคงห่วยไม่เลิกเปิดบ้านแพ้ให้กับ เม็ตซ์ 0-1

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 6 มี.ค. 2563 13:09:47 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook