โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด vs พีอีซี ซโวลล์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 26 เป็นการพบกันระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เปิดรังเหย้า เวกเนอร์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ พีอีซี ซโวลล์ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของ คืนวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 02.00 น. หรือช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองซิตตาร์ด ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดับ 16 ของตารางคะแนน ผลงานซีซั่นนี้ถือว่าแย่สุดๆ แถมตอนนี้ตกที่นั่งลำบากแล้ว หลังจากฟอร์มช่วงนี้ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 นัด ทำให้ทีมหล่นมาอยู่โซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเจ๊าให้กับ วีวีวี เวนโล มาแบบไม่มีสกอร์ สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียงแค่ ฌิบิล ดายเนสซี่ คนเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บอยู่ ส่วนคนอื่นๆ สามารถช่วยทีมได้ทุกราย

ส่วนทีมเยือน พีอีซี ซโวลล์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเท่าไร ปัจจุบันมีคะแนน 25 คะแนนจาก 25 นัดที่ลงสนาม มีแต้มเท่าเจ้าบ้านที่อยู่ในโซนตกชั้น แต่ลูกได้เสียดีกว่าจึงได้อยู่ใน อันดับที่ 15 ของตาราง โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดของทีมเยือน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ดูแล้วถือว่าไม่คอยดีซักเท่าไร ซึ่งเกมล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเอาชนะ วิเทสส์ อาร์นเฮม มาด้วยสกอร์ 4-3 แบบฉิวเฉียด โดยความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ยาร์โน เวสเตอร์มันน์ และ มุสตาฟา เซมัค ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 6 มี.ค. 2563 12:23:13 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook