โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ของจริง!โซลชายิ้มหน้าบานอิกาโล่ฟอร์มแจ่ม


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอกล่าวชม โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงคนสำคัญที่ซัด 2 ตุงช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ยกย่องเป็นนักเตะที่แตกต่าง และนำคุณภาพชั้นดีมาสู่ "ปีศาจแดง"
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องผลงาน โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกตัวยืมที่นำคุณภาพที่แตกต่างมาให้กับทัพ "ผีแดง" หลังนักเตะซัด 2 ประตูในเกมบุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา
แมตช์นี้ "ผีแดง" ทำผลงานได้ดีเยี่ยมเมื่อบุกชนะเจ้าบ้านแบบไม่ระทมหัวแม่เท้า โดยพวกเขาได้ 3 ประตูจากผลงานของ ลุค ชอว์ และ อิกาโล่ (2 ลูก) ส่งให้ทีมผ่านเข้าไปไปพบกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ
นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ เปิดใจถึงผลงานของ ดาวยิงชาวไนจีเรีย ซึ่งยืมตัวมาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว เมื่อช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่า "ตอนที่คุณได้กองหน้ามาร่วมทีมคุณอยากให้พวกเขามีความสุข และมีความมั่นใจในการเล่น เขาย้ายมาอยู่ที่นี่"
"แน่นอนว่าเรายังมีผู้เล่นบาดเจ็บ 2-3 คน และมันยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับเราที่ได้ โอเดียน มาช่วยทีม เขาเป็นกองหน้าที่แตกต่างสำหรับเรา และยิงประตูได้ดีเยี่ยมพอสมควร สำหรับตอนนี้เราเป็นทีมที่มีนักเตะชั้นดีอยู่ร่วมกัน" โซลชา กล่าวทิ้งท้าย

โพสต์โดย : jee1429 jee1429 เมื่อ 6 มี.ค. 2563 11:35:53 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook