โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อาร์เตต้าจี้บอร์ดรีบต่อสัญญาโอบา


มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เร้าคนใหญ่คนโตของทีมให้รีบคุยต่อสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง โดยด่วน พร้อมเผย ตนอยากให้ดาวยิงชาวกาบองอยู่กับทีมต่อไปมากๆ
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นบอร์ดบริหารให้รีบเริ่มการจรจาเรื่องต่อสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมก่อนที่ฤดูกาล 2019-20 จะจบลง
โอบาเมย็อง ทำประตูให้กับทีมได้เป็นกอบเป็นกำมาโดยตลอด โดยฤดูกาลที่แล้วก็เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จากการทำไป 21 ลูก ส่วนตอนนี้ก็กำลังนำเป็นดาวซัลโวของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ ด้วยการทำไปแล้ว 17 ลูก อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า คิดที่จะเดินแผนล่าตัวดาวเตะชาวกาบองในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมแข้งวัย 30 ปี ก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย
"แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องทำการเจรจากันในช่วงใดช่วงหนึ่งก่อนที่ฤดูกาลจะจบลง เราจะมาดูถึงเจตนารมณ์ทั้งของเราและของเขา จากอันดับของเราในตอนนี้นั้น ทำให้มันคงคาดเดาได้ยากว่าบริบทของการเจรจาจะเป็นยังไง แต่สำหรับผมแล้วคำตอบมันง่ายมากๆ นั่นคือผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปไม่ว่าจะยังไงก็ตาม" อาร์เตต้า ระบุ

โพสต์โดย : Alisa9341 Alisa9341 เมื่อ 6 มี.ค. 2563 11:33:46 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook