โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"งานเข้าที่แท้ทรู" พบชาวเมืองหงส์แดงติดโควิดรายแรก





ตอนนี้สถานการณ์ระบาดของโควิด 19 หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ไวรัสโคโรน่าที่ลุกลามไปทั่วทุกที่ทุกแห่งหนจนถึงทั่วโลกไปแล้วไม่เว้นแม้กระทั่ง เมืองลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสรว่าที่แชมป์ในฤดูกาลนี้อย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล




มี รายงานจากสื่อสังคมออนไลน์ว่า ได้พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ 2019 เป็นรายแรกโดยพบว่า ผู้ที่ถุกตรวจสอบว่ามีการติดเชิื้อไวรัสรายนี้ น่าจะได้รับเชื้อในช่วงเดินทางไปทางตอนเหนือของอิตาลี


ทาง โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมือง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า


" หลังจากได้พูดคุยแบบเร่งด่วนกับทางฝ่ายบอร์ดบริหารขององค์กรเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย ในวันนี้ที่ผมทำหน้าที่ประธาน ผมขอยืนยันว่า เราได้พบผู้ติดเชื้อ ไวรัส โคโรน่า  สายพันธุ์ใหม่ 2019 เป็นรายแรกแล้ว "





ช่วงระยะสองเดือนที่ผ่านมาเกิดการลุกลามอย่างรุนแรงของไวรัสชนิดนี้ไปทั่วเกือบทุกประเทศ ด้านฝั่งยุโรปมีการกระจายเชื้อไวรัสอย่างรวดเร็วในหลายๆพื้นที่ โดยเฉพาะที่ ประเทศ อิตาลี ขณะที่สหราชอาณาจักรได้มีการตรวจพบว่า มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ราว 87 คน





จากข้อมูลของมหาวิทยาลัยจอนส์ ฮอปกินส์ ในอเมริกา เผยว่า ในขณะนี้มียอดผู้ติดเชื้อไวรัสสายพันธุุ์ 2019 นี้ อยู่ประมาณ 91,310 คน และเสียชีวิตอยู่ราว 3,117 คน

โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:55:53 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook