โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"งานหยาบ" เดอบรอยน์ ส่อเดี้ยงซ้ำอดเจอผี




เควิน เดอบรอยน์ เพลย์เมเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องพลาดการลงสนามให้กับทีมหลังมีการอาการบาดเจ็บตรงบริเวณกระดูกสันหลังในนัดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า รอบชิงชนะเลิศศึก คาราบาว คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้มีสิทธิ์สูงที่จะไม่สามารถลงไปปั้นเกมในสนามได้ในเกมศึกดาร์บี้แมตช์ กับ ทีม แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้





โดยทาง เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า " ผมไม่รู้ว่าเค้าจะต้องพักนานแค่ไหน  มันเกิดขึ้นในช่วงใกล้จะหมดเวลา เค้าล้มลงผิดจังหวะ หวังว่าเค้าจะไม่เป็นอะไรมาก ตอนนี้ผมไม่ทราบอะไรเลย"






เควิน เดอบรอยน์ ถือเป็นกำลังสำคัญในฤดูกาลนี้ของทีมเรือใบสีฟ้า การขาดหายไปของเค้าก่อนหน้านี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้มีโอกาสจะเสียแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ซะแล้ว






ทั้งนี้ ดาวเตะหน้าทารกชาวเบลเยียม เคยได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจนต้องพักยาวถึง 3 เดือน เป็นเหตุให้ฟอร์มของทีมย่ำแย่อย่างต่อเนื่ีอง ทาง เดอบรอยน์ ถึงแม้จะมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งแต่ ฤดูกาลนี้เค้ายังโชว์ฟอร์มเก่งได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 9 ประตู กับ 20 แอสซิสต์ ทุกรายการที่ลงเล่น

โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:52:11 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook