โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"ทำดีได้ดี" เสือใต้เตรียมจับ เดวี่ส์ ขยายสัญญายาว




สปอตส์ บิลด์ สื่อดังแห่งเมืองเบียร์ รายงานว่า  เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณายื่นต่อสัญญาเพิ่มกับ อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ฟูลแบ็คดาวรุ่งวัย 19 ปี ทีมชาติแคนาดาของทีม






ทางบาเยิร์นต้องการปรับเปลี่ยนรายละเอียดสัญญาจากเดิมของ เดวี่ส์ จะสิ้นสุดลงช่วงปี 2023 ขยายไปจนถึงปี 2025 รวมทั้งจะอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้อีกด้วย โดยแข้งวัยรุ่นชาวแคนาเดียนมีมูลค่าทางการตลาดอยู่ที่ 44 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้เจ้าตัวเป็นแบ็คซ้ายที่แพงที่สุดในโลกรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี


ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ในการต่อสัญญาเพิ่มเติมในครั้งนี้จะทำให้เดวี่ส์รับค่าเหนื่อยในสัญญาเดิมจาก 1 ล้านปอนด์ต่อปี กลายเป็น 5 ล้านปอนต์ต่อปี






ซึ่งท่านประธานของสโมสรอย่าง คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ได้เผยกับสื่อว่า เขา( เดวีส์) ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในการลงเล่นให้กับทีม  เราจึงตอบแทนเค้าให้สมกับที่เค้าทุ่มเทเพื่อนทีมมาตลอด"






โดย อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของโลกในตอนนี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์  ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ในช่วงมกราคม ปี 2019 เริ่มแรก เจ้าตัว ลงเล่นในตำแหน่งปีกซ้าย แต่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีม ได้จับอลาบา มายืนเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แล้ว โยก เดวี่ส์ ลงมายืนเป็นแบ็คซ้ายและยึดตำแหน่งตัวจริงได้สำเร็จจนถึงตอนนี้










โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:44:15 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook