โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

"เซียนขั้นเทพ" ครูลเผยทริกเซฟยิงโทษแปะทิศทางยิงบนขวดน้ำ



ภายหลังทีม นอริช ซิตี้ เอาชนะ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสปอร์สไปด้วยการตัดสินชี้ขาดยิงจุดโทษไป 4-3 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น






หลังจาก ทิม ครูล ผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอแลนด์ของทีม นอริช ที่โชว์ฟอร์มเซฟจุดโทษในการดวลตัดสินจนเป็นส่วนสำคัญให้ทีมคว้าชัยไปได้ในที่สุด จบเกม นายทวารชาวดัตช์ได้วิ่งไปแสดงไปยินดีกับแฟนบอลของทีมเจ้านกขมิ้นกว่า 9,000 คน ที่เข้าส่งกำลังใจให้กับทีมพร้อมทั้งหยิบขวดน้ำของตัวเอง โดยการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงวิธีการจัดเซฟลุกโทษในนัดนี้








ครูลได้เผยเคล็ดลับที่เขาสามารถปัดลูกยิงจุดโทษของนักเตะอย่าง เจดสัน เฟอร์นานเดส และ ทรอย แพรรอตต์ รวมถึงการยิงข้ามคานของ เอริก ลาเมล่า ด้วยการติดชื่อและเบอร์นักเตะรวมทั้งทิศทางการยิงของทีม สเปอร์ส ว่าจะไปทางด้านไหนด้วยลงบนขวดน้ำของเค้าเอง






จอบหนึบเมืองกังหันลม กล่าวว่า  "ในสมัยเด็กผมมีความคิดที่อยากเซฟจุดโทษเพื่อนำทีมผ่านเข้ารอบไปได้ วันนี้มันยอดเยี่ยมจริงๆ ผมและทีมเราซ้อมกันกับโค้ชผู้รักษาประตูอย่างหนักมาก ซึ่งผมจดบันทึกไว้บนขวดน้ำ"  ชัยชนะในนัดนี้ของ นอริช ทำให้ทีมเจ้านกขมิ้น ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปรอพบกับ คู่ชนะระหว่าง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป





โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:39:38 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook