โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

งูใหญ่เล็งฉก " อลอนโซ่" เสริมแกร่งแนวรับ



กัลโช่ เมอร์คาโต้ สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี มี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ ซีเรีย อา กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนจากทีมเชลซีไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้


โดยแบ็คซ้ายแดนกระทิงดุยังมีสัญญากับทีมเชลซีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ทางด้านทีมดังแห่งเมืองรองเท้าบูทได้ยื่นซื้อ อลอนโซ่ มาร่วมถิ่น ซานซิโร่ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์หรือ ราว หนึ่งพันสองกว่าล้านบาท







มีรายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี บอกปัดค่าตัวของทางอินเตอร์ในการจะดึงอลอนโซ่ไปเล่นยังลีก ซีเรีย อา

แต่อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติของทีมงูใหญ่พร้อมจะหยิบนักเตะอย่าง คริสเตียน บิรากี หรือ วิคเตอร์ โมเซส พ่วงเข้ามาในการซื้อขายในครั้งนี้ด้วย




ฤดูกาลนี้ อลอนโซ่ ตกเป็นตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ในยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด หลังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนต้องโยก เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา มาเล่นแบ็คซ้ายแทน หลังจากลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมนัดในเปิดบ้านสอนบอล สเปอร์ส 2-1 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนมาโชว์ฟอร์มโหดเหมาคนเดียวทั้ง 2 ประตูช่วยให้ เชลซี เสมอ บอร์นมัธ ในที่สุด





ซึ่ง มาร์กอส อลอนโซ่ เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2016-2017 ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชชาวอิตาลี ที่ปัจจุบันคุมทีมอินเตอร์ มิลานอยู่นั่นเองและ อลอนโซ่ ลงสนามให้กับทีมเชลซีทั้งหมด 18 นัดในฤดูกาลนี้ทุกรายการที่ลงแข่ง ยิงไป 4 ประตู 3 แอสซิส ด้วยกัน

โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:35:09 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook