โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เรือใบแต๊บเด็กเซ็นยาว 5 ปี จากทีมลีกแดนกาแฟ






แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเมืองผู้ดี ยืนยันการคว้าตัว  ยาน คูโต้ แบ็คขวาวัยกะเตาะ ชาวบราซิเลียนจาก ทีม กอริติบ้าทีมในลีกบราซิลมาร่วมก๊วนอยู่กันยาวถึง 5 ปี








ฟูลแบ็คดาวรุ่งทีมชาติบราซิลเป็นหนึ่งในทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลกรุ่นอายุ ไม่เกิน 17 ปี มีข่าวพัวพันกับทีมของ เป็ป กวาดิโอล่า มาสักพักหนึ่งแล้ว ก่อนที่ทางสโมสรจะประกาศคว้าตัวเจ้าหนูวัย 17 ปี มาร่วมทีมในที่สุด โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว


แต่ถึงกระนั้นกว่าที่ คูโต้ จะย้ายมาร่วมทีมก็ต้องรอจนถึงเดือนมิถุนายนนี้ที่เจ้าตัวจะอายุครบ 18 ปี บริบูรณ์พอดิบพอดี







โดย ทาง ยาน คูโต้ เคยได้รับการทาบทามจากทีมชื่อดังทั้งบุนเดสลีกาและพรีเมียร์ลีก หลังจากโชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการสร้างโอกาสให้เพื่อร่วมทีมจบสกอร์มากที่สุดในทัวร์นาเม้นท์รุ่นอายุไม่เกิน 17 ที่ บราซิลที่เป็นเจ้าภาพในรอบชิงชนะเลิศเอาชนะทีมชาติเม็กซิโก้ไปได้ในที่สุดเมื่อปีที่ผ่านมา


ทั้งนี้ วิ่งแบ็ครุ่นเยาว์รายนี้ยังไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่เลย แต่ทางด้านสื่อบ้านเกิดยกให้เจ้าตัวเป็น "ดาเนี่ยล อัลเวส 2 " เนื่องจากมีเป็นแบ็คที่ชอบเล่นเกมรุกและมีความเร็วที่แบบชนิดหาตัวจับยากกันเลยทีเดียว







ก่อนหน้านี้ในทีม เรือใบสีฟ้า มีดาวรุ่งอยู่ในทีมอีกหลายคนที่จะเป็นกำลังหลักในอนาคตให้แก่ทีมได้อย่าง ฟิล โฟ เด้น เอริก การ์เซีย รวมทั้ง ดาเนี่ยล อาซาร์นี่ อีกด้วย

โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:26:00 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook