โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์ น้องรับสมควรแพ้สิงห์ ปัดพ่ายเพราะเสียเซลฟ์






เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซิอเฮฟวี่เวทของทีม ลิเวอร์พูล ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่พึ่งบุกไปพ่ายเชลซี 0-2 ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาบอกว่าลูกทีมยังเล่นได้ไม่ดีพอรวมทั้งแจงว่าไม่ได้เสียความมั่นใจหลังแพ้มาสามเกมหลังสุด




ยอดเฮดโค้ชชาวเยอรมัน เผยว่า " ทีมเราสมควรแพ้กับทีมอย่างเชลซีที่สามารถฉวยโอกาสในความผิดพลาดมหันต์ของทีมเราเองทำให้เสียไปถึง2ลูก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย แต่ในกรณีนี้มันพอให้เห็นถึงสมาธิกับเกมที่ไม่ค่อยดีนัก "


" วันนี้ อาเดรียน โชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟได้ดีก่อนหน้านี้แต่ลูกยิงของวิลเลี่ยนเค้ายิงได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้เค้า (อาเดรียน) ไม่สามารถรับไว้ได้ แต่ก็ไม่ใช่แปลกอะไรที่จะเกิดขึ้นในเกมฟุตบอล"






คล็อปป์ยังกล่าวเสริมว่า " ผมคิดว่าความพ่ายแพ้ที่พึ่งผ่านมาของทีมเราก่อนหน้านี้ไม่ทำให้ทีมเสียขวัญกำลังใจจนเป็นเหตุทำให้ทีมตกรอบในครั้งนี้  เราไม่ต้องการรักษาสถิติใดๆแต่เราต้องการทำประตูให้มากยิ่งขึ้นไปอีกมากกว่า ผมยังเชื่อว่าลูกทีมจะกลับมาแข็งแกร่งได้อีกเหมือนเคย"








ทั้งนี้ ฟอร์มการเล่นของทีมหงส์แดงเก็บชัยเป็นว่าเล่นทำสถิติไม่แพ้ใครมา44นัดติดจนมาโดนเปิดซิงด้วยการโดนวัตฟอร์ดเปิดบ้านพลิกล็อคเอาชนะไปได้ 3-0 ทำให้หยุดสถิติไร้พ่ายเพียงแค่ 44 นัด เป็นรองทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ทำไว้ 49 นัด ในปี 2004

โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:12:55 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook