โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ราชันชุดขาวจ้องดูด โปเช็ตติโน่ คุมบังเหียน




อินดิเพนเด้นท์ สื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ มีรายงานว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุเฝ้าจับตามอง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ท็อทแน่ม ฮอตสเปอร์ส ไปคุมทัพแทนที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือคนปัจจุบันที่ยังทำผลงานได้ไม่เป็นอย่างที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรได้คาดหวังไว้ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้






โดยถึงแม้ในฤดูกาลนี้ ซีดานจะยังนำ ราชันชุดขาวไปยืนจ่าฝูงในศึกลาลีกา สเปนหลังพาทีมเปิดสนาม เบอร์นาบิว สอนบอล ทีมต่างดาวนอกโลก บาร์เซโลน่า 2-0  ทำให้ตอนนี้มีแต้มมากกว่า คู่รักคู่แค้นอย่าง บาร์ซ่า เพียง 1 แต้ม จากการแข่งขัน 26 นัดเท่ากันแต่สวนทางกับฟอร์มการเล่นในศึกยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก ที่เปิดบ้านโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาลูบคมถึงถิ่น 2-1ทำให้เป็นงานหินในการลงเล่นเลกสอง








สื่อแห่งเมืองผู้ดียังมีการรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ทางด้านขาใหญ่ประจำทีมตั้งข้อสงสัยในฝีมือการคุมทัพของซีดานในซีซั่นนี้รวมทั้งยังมีความไม่ลงรอยกับ เปเรซ อีกด้วย หลังจากตำนานทีมชาติฝรั่งเศสย้อนกลับมาคุมทัพอีกครั้งหลังนำทีมประกาศศักดาคว้าถ้วยใบใหญ่ของยุโรป3 สมัยซ้อนก่อนจะลงจากเก้าอี้ในปี 2018





โดยทางกลับกัน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ชชาวอาเจนติน่าที่ยังคงว่างงานหลังจากโดนไล่ออกจากถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา












โพสต์โดย : mint12345 mint12345 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 23:10:35 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook