โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข่าวบอลออนไลน์

รูนีย์หวังพาดาร์บี้หักด่านแมนยู พร้อมร่ายยาวสุดซึ้งถึงทีมเก่า
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เวย์น รูนีย์ อดีตตำนานนักเตะและดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจ หลังได้รู้ผลการจับสลากที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ต้องพบกับอดีตต้นสังกัด พร้อมมั่นใจว่าทีมแกะเขาเหล็กมีโอกาสชนะและเข้ารอบต่อไปในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5
รูนีย์ กล่าวว่า “ผมรักแมนฯ ยูไนเต็ด ในขณะเดียวกัน ผมก็อยากทำให้ดีที่สุดและอยากเอาชนะพวกเขาให้ได้ ช่วงเวลาที่นั่นของผมยอดเยี่ยมมาก เราเคยคว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก หรือแชมเปียนส์ลีก หรือแม้กระทั่งช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดเราก็เคยเจอมาแล้วเช่นกัน และผมรักทุกวันที่เราฝึกซ้อม มันคือสิ่งที่ผมมองย้อนกลับไปแล้วพบแต่ความทรงจำดีๆ”
“แต่สำหรับการพบกันครั้งนี้ ในฐานะผู้เล่นดาร์บี้ เคาน์ตี้ ไม่ว่าจะเล่น 90 หรือ 120 นาที ผมก็อยากให้ทีมของผมเป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไป ตอนที่รู้ผลการจับสลาก ผมคิดว่าทีมของผมก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะเป็นฝ่ายชนะ เพราะตอนนี้ยูไนเต็ดไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด แต่พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่”
“ผมเคยมาเยือน ไพรด์พาร์ก ในฐานะผู้เล่นของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ผมเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ และผมรู้ว่าเกมนี้มีความหมายต่อทีมมากเพียงใด สำหรับพวกเราแล้ว มันคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในการเอาชนะยูไนเต็ด และเราต้องมีสมาธิกับเกมและคว้าทุกโอกาสที่มี”
“มันเป็นความรู้สึกที่แปลก เมื่อต้องเจอกับทีมเก่า โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรที่ผมอยู่ด้วยนานที่สุด แต่ขณะเดียวกัน มันก็เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เจอกับทีมเก่าของตัวเอง และผมเชื่อว่า มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน”
สำหรับ รูนีย์ ย้ายมาร่วมทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ ดีซี ยูไนเต็ด โดยมีสถิติลงสนามให้แกะเขาเหล็กไปแล้วทั้งสิ้น 14 นัด ยิงได้ 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ นอกจากนี้ รูนีย์ ยังรับบทเป็นหนึ่งในนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทีม ซึ่งนอกจากจะได้ลงเล่นพร้อมปลอกแขนกัปตันทีมแล้ว เสี่ยหมูยังมีส่วนร่วมกับการวางแผนและให้คำแนะนำแก่ ฟิลิปป์ โคคู ผู้จัดการทีมอีกด้วย
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 02.45 น.

โพสต์โดย : jee1429 jee1429 เมื่อ 5 มี.ค. 2563 10:07:48 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook