โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการเจอกันของสองทีมจากลีกสูงสุด “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดสนาม ไบ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน โดยเกมคู่นี้จะดวลแข้งกันในคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 00.30 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ ผลงานโดยรวมปีนี้ทำได้อย่างน่าประทับใจแฟนๆ ขณะนี้อยู่อันดับที่ 5 ของลีกบุนเดสลีกา เก็บได้ 44 แต้ม มีคะแนนตามหลังอันดับที่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ผลงานกำลังห้าวเป้ง 5 เกมหลังที่ลงเล่นยังไม่แพ้ใครชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูงของลีกบุนเดสลีกา 1-1 ส่วนผลงานรายการเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีม พวกเขาผ่าน “ม้าขาย” สตุ๊ตการ์ท มาได้ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ 2-1 สำหรับด้านความพร้อมของทีมห้างขายยา มีข่าวดีคือพวกเขาจะขาดนักเตะแค่เพียงคนเดียวเท่านั้น และมีข่าวร้ายคือนักเตะที่ลงสนามเกมนี้ไม่ได้คือ เควิน โฟลลันด์ หัวหอกตัวเก่ง ดาวซัลโวของทีมนั้นเอง

ทีมเยือน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ของกุนซือ อูร์ส ฟิสเซอร์ ปีนี้ผลงานทำได้แค่พอใช้ได้ รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของบุนเดสลีกา โดยผลงานในช่วงหลังกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของทีม สถิติ 5 เกมหลังเอาเรื่องใช้ได้ทีเดียว สามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ล่าสุดลงเล่นในเกมลีกเปิดบ้านเสมอกับ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก มา 2-2 ส่วนผลงานรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการเดเอฟเบ โพคาล บุกไปเฉือนเอาชนะ เอสซี เวิร์ล มาได้ 1-0 ผ่านเข้ารอบมาแบบเสียวๆ สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ทีมเยือนจะต้องขาดนักเตะถึง 4 รายด้วยกันคือ มานูเอล ชมีเดบัคเลาเรนซ์ เดห์ลโยชัว มีส และ อากากิ โกเกีย ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยความกหวังคงต้องฝากไว้กับ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 10 ประตูกับ 3 แอสซิส

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 4 มี.ค. 2563 18:26:01 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook