โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล แฟร้งค์เฟิร์ต vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีม


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมในศึก บุนเดสลีกา ระหว่าง “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเปิดสนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน โดยจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ของกุนซือ อาดี้ ฮุตเตอร์ ปีนี้ทำผลงานในลีกไม่ค่อยน่าประทับใจนัก ลงเล่นไป 23 เกม เก็บได้ 28 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง  ฟอร์มของทีมยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 เกมหลังที่ลงสนามในทุกรายการ ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ล่าสุดลงเล่นในฟุตบอลรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม บุกไปเสมอกับ เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก 2-2 ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะเกมแรกชนะมา 3-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงแข่งขันเกมนี้ จะขาดนักเตะถึง 5 รายด้วยกันคือ มาร์โค รุสส์ลูคัส ตอร์โร่เกลสัน แฟร์นานเดสมิยาต กาซิโนวิช และบาส ดอสต์

ทีมเยือน “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ของกุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน วัยเพียง 37 ปี ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ปีนี้พวกงานห่วยแบบสุดกู่ ขณะนี้รั้งรองบ๊วยของลีก มีคะแนนตามหลังโซนรองตกชั้นอยู่ถึง 8 คะแนน ผลงาน 5 เกมหลังก็ไม่ทำให้เห็นอนาคตลางๆ เมื่อพวกเขาจัดการแพ้รวดทั้ง 5 เกม ล่าสุดเปิดบ้านโดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกมาเอาคืนเชือดนิ่มๆ 2-0 เพราะในรอบก่อนหน้านี้ของฟุตบอลรายการ เดเอฟเบ โพคาล แวร์เดอร์ เบรเมน ทำแสบเปิดรังเฉือนเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มา 3-2 เขี่ยเจ้าเสือเหลือง ตกรอบไปแบบงงๆ ในด้านความพร้อมของตัวผู้เล่น เกมนี้เจ้านกนางนวลจะขาด เควิน โฟ้กท์, ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้เควิน โมห์วัลด์ฟิน บาร์เทิลส์ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 4 มี.ค. 2563 17:34:15 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook