โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส vs เอซี มิลาน ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัด 2


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของคู่ระหว่าง “ม้าลาย” 
ยูเวนตุส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันในคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผลงานฤดูกาลนี้โดยรวมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทุกถ้วย ตอนนี้เป็นรองจ่าฝูงของลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง ลาซิโอ้ อยู่ 2 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ฟอร์มในช่วงหลังของทีมไม่ค่อยดีนัก 5 เกมหลังทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “โอแอล”  โอลิมปิก ลียง 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม สำหรับความสำหร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ เจ้าถิ่นมีข่าวดีนักเตะส่วนใหญ่ที่เจ็บไปนานเริ่มทยอยกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนามได้แล้ว นัดนี้จะมีเพียง เมริห์ เดมิรัล เท่านั้นที่ลงสนามไม่ได้

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ภายใต้การนำทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานในช่วงหลังกลับมาหาความแน่นอนไม่ได้อีกครั้ง 5 เกมหลังที่ลงเล่นในทุกรายการ ชนะได้เพียง 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เกมนัดล่าสุดลงเล่นในลีกบุกเสมอกับ “ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า 1-1 ทำให้สถานการณ์ในลีกตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน มีลุ้นเล็กๆว่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูโรป้า ลีก ตามหลังอันดับ 6 ที่จะได้ไปเตะรอบเพย์ ออฟ อยู่ 3 คะแนน สำหรับความพร้อมของทัพปีศาจแดงดำก่อนลงสนามในเกมนี้เป็นข่าวร้ายสุดๆ มีนักเตะหลักที่ลงสนามเกมนี้ไม่ได้อยู่หลายคนคือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่าลีโอ ดูอาร์ต, ลูคัส บีย่าราเด้ ครูนิช ทั้งหมดลงสนามไม่ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะที่โดนแบนลงสนามไม่ได้เกมนี้จะมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ และธีโอ เอร์นานเดช

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 4 มี.ค. 2563 16:09:08 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook