โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล มิรานเดส vs เรอัล โซเซียดาด ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ของคู่ระหว่าง มิรานเดส ทีมจากลีกเซกุนด้า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด ทีมจากลาลีกา โดยจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อันดูวา ณ ประเทศสเปน

เจ้าบ้า มิรานเดส ทีมอันดับที่ 11 ในศึกเซกุนด้า คุมทีมโดยโค๊ชอายุน้อยวัยเพียง 37 ปี อันโดนี่ อิราโอล่า ผลงานในลีกแม้จะอยู่โซนกลางตาราง แต่ยังพอมีลุ้นที่จะทำอันดับไปเล่นเพย์ ออฟ เล่นชั้น ตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลังทีมอับดับ 6 อยู่เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น แต่ผลงานช่วงหลังไม่ค่อยดี 5 เกมหลังไม่สามารถเก็บชัยได้ซักนัดเดียว ล่าสุดลงเล่นเกมลีกเปิดบ้านเสมอกับ คิโรน่า 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นเกมนี้ มีข่าวดีสภาพทีมสมบูรณ์พร้อม นักเตะตัวหลักๆต่างลงเล่นช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยที่นักเตะความหวังสูงสุดของทีมที่ต้องฝากความหวังไว้คงไม่พ้น อันโดนี่ อิราโอล่า ปีกซ้ายตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 11 ประตู กับอีก 6 แอสซิส

ทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ของกุนซือ อิมานอล อัลกูอาชิล ทำผลงานปีนี้ได้อย่างน่าประทับใจ พาทีมรั้งอันดับที่ 6 ของศึกลาลีกา สเปน อยู่ในขณะนี้ โดยที่มีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 3 อยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นทีมลุ้นตั๋วบอลยุโรปอย่างเต็มตัว ผลงานระยะหลังก็แจ่มแมว 5 เกมหลังที่ลงเล่นเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยที่เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นในเกมนัดนี้ทีมเยือนจะขาดเซนเตอร์แบ็คตัวเก่ง ดีเอโก้ ยอเรนเต้, กองกลางกัปตันทีม อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ และกองกลางตัวเก๋า ดาบิด ซูรูตูซ่า ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บรวกวนทั้งหมด

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 4 มี.ค. 2563 15:30:18 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook