โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เป็นการเดินทางโคจรมาเจอกันระหว่าง “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยทั้งคู่จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของ คืนวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามฮิลส์โบโร เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นกเค้าแมว” เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ อีกหนึ่งทีมในอังกฤษที่มีเจ้าของเป็นคนไทย คุมทีมโดยผู้จัดการทีมหนุ่มวัย 40 ปี แกร์รี่ มังค์ ที่พาทีมรั้ง อันดับ 12 ของลีก แชมเปี้ยนชิพ อยู่ในเวลานี้ ฟอร์มของทีมในระยะหลังยังทำได้ไม่เข้าตาแฟนบอล 6 เกมหลังสุดที่ลงสนาม เก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือ เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 4 เกม โดย 3 เกมหลังพวกเขายังไม่ชนะใครอีกด้วย นัดล่าสุดที่ลงสนามทำงานสุดหยาบ เปิดบ้านพ่าย “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาท์ตี้ 1-3 ส่วนผลงานรอบที่ผ่านมาในรายการเอฟเอ คัพ สามารถผ่าน ควีน ปาร์ค เรนเจอร์ส มาได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ 2-1

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก นำทัพมาโดยกุนซือ เป๊ป กวาดิโอล่า ผลงานโดยรวมยังถือว่าทำได้ดี แม้ในลีกโอกาสคว้าแชมป์จะเลือนลาง แต่ล่าสุดเพิ่งได้ถ้วยรางวัลมาประดับสโมสร หลังเฉือนเอาชนะ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการ คาราบาว คัพ คว้าแชมป์รายการนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และฟอร์มของพวกเขากำลังอยู่ในช่วงพุ่งแรงเก็บชัยมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว ด้านผลงานนัดที่ผ่านมาของรายการเอฟเอ คัพ พวกเขาจัดการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ฟูแล่ม มาได้แบบไม่ยากเย็น 4-0

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 4 มี.ค. 2563 15:17:13 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook