โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก ลียง vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 03.10 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม ปาร์กอแล็งปิกลียอแน เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย เริ่มกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในทุกรายการ พวกเขาไม่แพ้ใครเลย และยังเก็บชัยไปได้ถึง 4 เกมด้วยกัน โดยนัดล่าสุดที่ลงสนาม สามารถเปิดบ้านเอาชนะ แซงต์ เอเตียน มาได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 ทำให้ขณะนี้สถานการณ์ในลีก ลียง ขยับขึ้นมาเป็นอันกับที่ 5 ของตาราง ส่วนผลงานรอบที่ผ่านมาในรายการ เฟรนช์ คัพ พวกเขาสามารถเอาชนะทีมสุดแกร่งอย่าง “โอแอ็ม” โอลิมปิก มาร์กเซย  มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงเล่นในเกมนี้ เจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 4 คน อย่าง ยุสซุฟ โกเน่อูมาร์ โซเลต์เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลต และเมมฟิส เดอปาย ต่างมีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะที่ไม่ได้กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน โธมัส ทูเคิ่ล ผลงานในลีกยังคงไร้เทียมทานยากที่จะหาทีมต่อกรด้วย นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวของลีกเอิง ฝรั่งเศส มีคะแนนนำรองจ่าฝูงอยู่ 13 แต้ม โอกาสคว้าแชมป์สดใสเหมือนแดดหน้าร้อนเมืองไทย ผลงานของทีม 5 เกมหลังสุดมีเกมที่สะดุดอยู่เหมือนกัน ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม นัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านถล่ม ดิฌง สบายเท้า 4-0 สำหรับผลงานในรายการเฟรนช์ คัพ รอบที่ผ่านมาก็บุกไปถล่ม น้องดิฌง เละเทะ 6-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ เปแอสเช จะขาด ติอาโก้ ซิลวาโกแล็ง ดัก บา และ เอริค มักซิม ซุโป-โมติง ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะตัวหลักในแนวรุกยังอยู่กันครบพร้อมยิงเต็มที่ นำมาโดย เนย์มาร์ ปีกซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิลเลี่ยน

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 4 มี.ค. 2563 15:09:32 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook