โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เบอร์มิงแฮม ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 ลงเล่นกันที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยจะลงเล่นกันในช่วง ดึกของวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย เป็นการเจอกันของทีม “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ตราลูกโลก” เบอร์มิงแฮม ซิตี้

เจ้าบ้าน “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ของกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 46 ปี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าชื่นชม ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 50 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่นั้นบุกไปเฉือนชนะทีมรองบ่อนอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ได้ถึงถิ่น 1-0 ด้านการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ “เจานกขมิ้นเหลืองอ่อนอย่างสุดช็อค 0-1

ทีมเยือน “ตราลูกโลก” เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือชาวสเปนวัย 42 ปี เป๊ป โคลเต็ต ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง ปัจจุบันเก็บไปเพียง 47 คะแนน จากการลงเล่น 36 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 นั้นเปิดบ้านเสมอกับ “ช้างกระทืบโรง” โคเวนทรี ในถิ่น 2-2 และเอาชนะมาได้ในการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนผลงานการลงสนามในเกมล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ไปอย่างสุดสนุก 2-2

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 4 มี.ค. 2563 13:47:28 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook