โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เป็นการพบกันระหว่าง “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามดวลกันในช่วงดึกของ คืนวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คุมทัพมาโดย โชเซ่ มูรินโญ่ นำทีมรั้งอยู่ อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ผลงานในช่วงหลังกำลังอยู่ในช่วงแย่อย่างหนักพวกเขาแพ้มา 3 เกมติดต่อกันแลัว โดยผลงานรวม 5 เกมหลัง ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เกมล่าสุดทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเล่นในรังตัวเองแต่กลับโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส บุกมาสอยถึงที่ด้วยสกอร์ 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมในช่วงนี้ทัพไก่เดือยทอง ต้องปวดหัวอย่างหนักเพราะนักเตะตัวเก่งในแนวรุกอย่า แฮร์รี่ เคน และ ซอน เฮือง มิน บาดเจ็บหนักต้องพักยาว และรวมไปถึง มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่บาดเจ็บลงสนามในเกมนี้ไม่ได้เช่นกัน

ทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ผลงานในลีกฤดูกาลนี้พวกเขาทำไว้ได้อย่างน่าผิดหวัง ขณะนี้รั้งบ๊วยของลีก ผลงานในระยะหลังเริ่มกลับมามีชีพจรอ่อนๆอีกครั้ง 5 เกมหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด เกมล่าสุดที่ลงเล่นทำผลงานสุดแจ้่มเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับในด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นขอลทีมเยือน พวกเขาจะขาดแค่เพียง ทิมม์ โคลเซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีม

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 4 มี.ค. 2563 13:02:22 น. อ่าน 137 ตอบ 0

facebook