โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ชาลเก้ 04 vs บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย


วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการโคจรมาเจอกันเองของสองทีมในศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 จะเปิดสนาม เฟลตินส์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โดยคู่นี้จะดวลแข้งกันในคืนวันอังคารที่ 3 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน“ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ของกุนซือ เดวิด ว๊ากเนอร์ ปีนี้ทำผลงานได้ดีเกาะอยู่ในกลุ่มมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป แต่ระยะหลังกำลังฟอร์มตกอย่างหนัก ผลงานในลีก 6 เกมหลังเอาชนะใครไม่ได้เลย เสมอ 3 และแพ้ 3 โดยเกมนักล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปโดน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ไล่ขวิดมาไส้ไหล 0-3 สำรหับผลงานรายการเดเอฟเบ โพคาล รอบที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาได้แบบสุดมันส์ 3-2 โดยที่ได้ประตูชัยในช่วงต่อเวลพิเศษ ส่วนด้านความพร้อมก่อนลงเล่นเกมนี้ สถานการร์ไม่ค่อยดี มีนักเตะตัวหลักบาดเจ็บเพียบถึง 6 คนด้วยกันคือ เบนฌาแม็ง สต็อมบูลี่ซาลีฟ ซาเน่โอมาร์ มาสกาเรลล์ดาเนียล คาลิกูรี่, ฆวน มิรันด้า และ ซวต เซอร์ดาร์

ทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ฮันส์–ดีเตอร์ ฟลิค อยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจสุดขีด 6 เกมหลังที่ลงเล่นไม่แพ้ให้กับทีมไหนเลย เก็บชัยได้ 5 เกม และเสมอ 1 เกม กลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเดียวๆ ในลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดยที่ผลงานเกมล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดบุกไปทิ้งบอมใส่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มา 6-0 ส่วนผลงานเกมที่แล้วในรายการเดเอฟเบ โพคาล  รอบ 16 ทีม ก็เปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาแบบสนุก 4-3 ด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนามเกมนี้จะขาด นิคลาส ซูเล่อคิงสลี่ย์ โกม็องอิวาน เปริซิช และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 3 มี.ค. 2563 15:10:04 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook