โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เวสต์บรอมวิช อัลเบียน vs นิวคลาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5


วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมจากลีกสูงสุด โดยจะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 3 มีนาคม เวลา 03:00 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 4 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม เดอะ ฮอว์ทอนส์ เมืองเวสต์บรอมวิช ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “มวยโลก” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมจ่าฝูงของศึกแชมเปี้ยนชิพ คุมทัพมาโดยกุนซือ สลาเวน บิลิช ผลงานปีนี้ในลีกทำได้อย่างสุดยอด มีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนชั้นมาได้บนลีกสูงสุดในปีหน้า ผลงานของทีมในช่วงหลังกำลังเข้าฟอร์ม 5 เกมหลังที่ลงสนามแพ้แค่นัดเดียว โดยนัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดบ้านแพ้ วีแกน แอทเลติก 0-1 ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมา หักด่านบุกไปเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากลีกสูงสุดมาได้ 1-0 ส่วนด้านความพร้อมเกมนี้ทัพมวยโลกจะขาดแค่เพียง โจนาธาน เลโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงคนเดียวเท่านั้น นำทัพมาโดย มาเธอุส เปเรย์ร่า ปีกตัวเก่งที่ทำไปแล้วถึง 16 แอสซิส ในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ของศึกพรีเมียร์ลีก คุมทีมโดยผู้จัดการทีม สตีฟ บรูซ ผลงานในฤดูกาลนี้ยังไม่แน่นอน โดยผลงานระยะหลังเริ่มทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก 5 นัดหลังสุดในทุกรายการชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด ผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเสมอกับ “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ไปแบบจืดๆ 0-0 ส่วนผลงานในรายการเอฟเอ คัพ รอบที่ผ่านมา สามารถเอาชนะ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด มาได้แบบหวุดหวิด 3-2 โดยมาได้ประตูชัยช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดนักเตะ 4 รายด้วยกันคือ พอล ดัมเม็ตต์เจโตร วิลเล่มส์คีแรน กล้าร์ก และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 3 มี.ค. 2563 14:57:39 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook