โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เรดดิ้ง vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5


วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง เรดดิ้ง ทีมจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดบ้านปะทะกับ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก โดยในนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 3 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันพุธที่ 4 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย)ที่สนาม มาเดสกี้ สเตเดี้ยม เมืองเรดดิ้ง ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เรดดิ้ง ทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือหนุ่มชาวเวลส์ มาร์ค โบเว่น ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างไม่น่าพอใจนัก ปัจจุบันเก็บไป 45 คะแนน จาก 36 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่นั้นบุกไปเสมอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปอย่างสุดมัน 3-3 ก่อนเอาชนะในการยิงจุดโทษมาได้ด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “เจ้าตูบ” บาร์นสลี่ย์ มาได้สบายๆ 2-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด แมตต์ เมียซกาทอม แมคอินไทร์จอร์แดน โอบิต้าคริส กันเทอร์ลูคัส ชูเอา  และ ลูคัส โบเย่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ที่ติดโทษแบน นำทัพมาโดย จอร์จ ปุสกัส กองหน้าชาวโรมาเนียที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 31 นัด

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ของกุนซือจอมเก๋าวัย 52 ปี คริส ไวล์เดอร์ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าสนใจ เก็บไป 40 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด อยู่อันดับที่ 7 มีลุ้นพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรปเลยทีเดียว ผลงานในการลงเล่นศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่นั้นบุกไปเอาชนะ “เดอะ ไลอ้อนส์” มิลล์วอลล์ ไปได้ถึงถิ่น 2-0 ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นต้องย้อนไปเมื่ออาทิตย์ก่อน โดยเปิดบ้านเสมอกับ “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน ไปอย่างน่าเสียดาย 1-1 ส่วนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีโปรแกรมลงเล่น เนื่องจากคู่แข่งอย่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า มีคิวลงเล่นในรายการ คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย จอห์น เฟล็ค กองกลางตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งหมดรวม 25 นัด

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 3 มี.ค. 2563 14:09:35 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook