โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ซาร์บรู๊คเค่น vs ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย


วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม แฮร์มันน์นอยแบร์เกอร์ สตาดิโอน ในคืนวันอังคารที่ 3 มีนาคม หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 4 มีนาคม เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการพบกันของทีม ซุดเวสต์ ซาร์บรู๊คเค่น ทีมจ่าฝูงในลีกเรจิโอนาลีกา เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของอันดับที่ 16 ของศึกบุนเดสลีกา ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

เจ้าบ้าน ซาร์บรู๊คเค่น ของกุนซือชาวเยอรมัน ลูคัส ควาสเนียค ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมีลุ้นเลื่อนชั้นเต็มตัวนำเป็นจ่าฝูงด้วยคะแนน 55 แต้ม จากการลงเล่น 22 นัด ผลงานในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น เปิดบ้านเสมอกับ คาร์ลสรูห์ ไปแบบไร้สกอร์ และเอาชนะในการดวลจุดโทษมาได้ด้วยสกอร์ 5-3 ด้านการลงเล่นเกมล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไปได้ถึงถิ่น 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด โจเซ่ ปิแอร์ ฟุนกิดิก้า และ เซบาสเตียน ยาค็อบ ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองรายที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคนนำทัพมาโดย มาร์คุส เมนด์เลอร์ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการรวม 22 นัด

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์วัย 51 ปี อูเว รอสเลอร์ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เก็บได้เพียง 21 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด อยู่อันดับที่ 16 มีแต้มห่างจากพื้นที่ปลอดภัย 4 คะแนน ผลงานในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้นบุกไปเอาชนะ ไกเซอร์เสลาเทิร์น ไปอย่างขาดลอยถึงถิ่น 5-2 ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปอย่างสนุก 3-3 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด แซค สเตฟเฟนดาวิด คอฟนัคกี้ และ ทิม วีสเนอร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย รูเวน เฮนนิ่งส์  กองหน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 15 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการรวม 26 นัด

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 3 มี.ค. 2563 13:06:51 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook