โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แรชฟอร์ดลั่นอยากได้แชมป์มากกว่าสถิติ


มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเลือดผู้ดีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศจุดยืนชัดเจนไม่สนใจเรื่องยิงประตูทำลายสถิติที่ เวย์น รูนี่ย์ ทำเอาไว้สมัยเล่นให้ "ปีศาจแดง" โดยระบุสิ่งสำคัญก็คือการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้มากที่สุด ชี้ได้สถิติส่วนตัวแต่ไร้แชมป์ก็ไม่มีความหมายใดๆ
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากนำทัพ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ให้มากที่สุด และไม่สนใจที่จะทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดสโมสรของ เวย์น รูนี่ย์ ตำนานหัวหอกรุ่นพี่
ดาวยิงความเร็วสูง ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ตะบันตาข่ายให้ต้นสังกัดไปแล้ว 64 ประตูจากการลงเล่น 201 แมตช์ และด้วยวัยเพียงแค่ 22 ปีทำให้หลายคนมีความเชื่อว่า แรชฟอร์ด อาจจะมีโอกาสที่จะยิงประตูทำลายสถิติของ รูนี่ย์ ที่ซัดไป 253 ประตูสมัยที่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ยืนยันว่าตนสนใจเรื่องการนำทีมคว้าแชมป์มากกว่าจะยิงประตูแซงหน้า "รูน" ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้เล่น-โค้ชให้กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เพื่อก้าวขึ้นเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรคนใหม่
"ผมไม่สนใจเรื่องนั้นเลย ถ้าคุณทำผลงานได้ดีเยี่ยม จากนั้นเรื่องมากมายก็สามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าผมทำสถิติได้แต่เราต้องใช้เวลาช่วง 10 ปีหลังจากนี้โดยไม่มีแชมป์ นั่นไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีสำหรับผมเลย ถ้าผมไม่สามารถทำลายสถิติได้ แต่เราคว้าแชมป์ได้เยอะแยะมากมาย และนี่คือสิ่งที่เมื่อมองย้อนกลับไป มันมีความสำคัญมากๆ" แรชฟอร์ด ระบุ

โพสต์โดย : Alisa9341 Alisa9341 เมื่อ 3 มี.ค. 2563 11:39:05 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook