โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ครบเครื่อง!ซีดานชมวินิซิอุสเล่นดีทั้งเกมรุกและเกมรับ


ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชม วินิซิอุส จูเนียร์ ว่าเล่นได้ดีทั้งด้านเกมรุกและเกมรับ หลังจากล่าสุดเพิ่งพาทีมทุบ บาร์เซโลน่า พร้อมเชื่อว่าชัยชนะนัดนี้จะช่วยให้ "ราชันชุดขาว" มีกำลังใจมากขึ้น

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชม วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมว่าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งด้านเกมรุกและเกมรับ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ บาร์เซโลน่า 2-0 ในเกม เอล กลาซิโก้ ของศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

กว่าที่ประตูแรกของเกมนี้จะเกิดขึ้นก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 71 โดยที่ วินิซิอุส เป็นคนทำลูกนั้นได้ ก่อนที่ มาเรียโน่ ดิอาซ จะทำประตูตอกฝาโลงฝังทีมเยือนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ มาดริด หยุดสถิติการไม่ชนะติดต่อกันในทุกรายการเอาไว้ได้ที่ 3 นัด

"วินิซิอุส เล่นได้ดี เขาไม่ได้ทำได้ดีเฉพาะในด้านเกมรุกเท่านั้น แต่ยังทำได้ดีในด้านเกมรับด้วย เขามีความสามารถด้านร่างกายที่สูงสุดๆ" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ซีดาน กล่าวด้วยว่าชัยชนะนัดนี้จะทำให้ทีมของตนมีกำลังใจดีขึ้นเยอะ "มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก เราเพิ่งผ่านเกมที่ยากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาหมาดๆ แถมเกมนั้นเราก็เล่นได้ดีเป็นเวลาถึง 80 นาทีด้วย ก่อนที่จะเป็นฝ่ายแพ้ ผมคงไม่บอกหรอกว่าลูกทีมของผมไม่ได้รับผลกระทบจากเกมนั้นเลย แต่เราก็คุยกันว่าเกมนี้ถือเป็นโอกาสทองของพวกเรา (ที่จะได้แก้ตัว) กันเยอะมาก ผมมีทีมที่ยอดเยี่ยม และผลการแข่งขันแบบนี้ก็ทำให้เรามีกำลังใจดีขึ้น"




แหล่งที่มา FACEBOOK : เซียนกินเต็ม อ่านข่าวต่อได้ที่ http://wow.in.th/2bv1


โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 3 มี.ค. 2563 00:02:57 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook