โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ปิดฉาก6ปี! กุนซือยู23ลิเวอร์พูลประกาศลาออกไปคุมทีมลีกล่าง


ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ตัดสินใจแยกทางกับสโมสรเพื่อไปรับงานคุมทีม แบล็คพูล ในลีกวันของ อังกฤษ หลังจากรับใช้สโมสรในถิ่นแอนฟิลด์มานานกว่า 6 ปี

ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า นีล คริตช์ลี่ย์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีคนปัจจุบันได้ตัดสินใจแยกทางกับสโมสรเพื่อไปรับงานคุมทีม แบล็คพูล ในลีกวันของ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา
คริตช์ลี่ย์ วัย 41 ปี พาทีมชุดยู-23 ของ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาคุมทีม ในปี 2017 พร้อมกับปั้นดาวรุ่งแจ้งเกิดได้มากมาย ก่อนที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะได้รับความไว้วางใจจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันให้ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่แทนในเกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 0-5 และ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่เปิดบ้านเอานะ ชรูว์สบิวรี่ ทีมจากลีกวัน 1-0
ล่าสุด คริตช์ลี่ย์ ได้ย้ายไปหาความท้ายทายครั้งใหม่ในการเป็นกุนซือใหญ่กับ แบล็คพูล ในลีกวัน เรียบร้อยแล้ว โดยจะไปคุมทีมแทน ไซม่อน เกรย์สัน ที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่ โดยเซ็นสัญญาจนถึงฤดูกาล 2022/23
"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแห่งนี้ ผมได้รับความไว้วางใจจากท่านประธานสโมสร และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มงานที่นี่""เวลาของผมกับลิเวอร์พูลมันเป็นช่วงที่วิเศษที่สุด ผมได้รับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากทั้ง อเล็กซ์ อิงเกิลโธร์ป (ผู้อำนวยการอะคาเดมี) รวมถึงบรรดาสตาฟฟ์ๆทุกคน" คริตช์ลี่ย์ ให้สัมภาษณ์หลังย้ายมาเป็นกุนซือใหม่ของ แบล็คพูล
สำหรับ คริตช์ลี่ย์ เริ่มมาเป็นกุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ลิเวอร์พูล ในปี 2013 แล้วก้าวขึ้นมาคุมทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในปี 2017

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 2 มี.ค. 2563 23:54:09 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook