โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม vs อาแซด อัลค์มาร์ ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นเกมบิ๊กแมตช์สำหรับสองทีมลุ้นแชมป์ระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมจ่าฝูง เปิดรังเหย้า โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ อาแซด อัลค์มาร์ ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยจะลงเตะกันในช่วงดึกของ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ เอริค เทน ฮาก วัย 49 ปี ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างดีเยี่ยม เก็บได้ 53 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนาม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมีแต้มนำทีมอันดับสอง อาแซด อัลค์มาร์ อยู่แค่ 3 คะแนน ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ถึง 2 นัด เก็บได้เพียง 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มแค่พอใช้ได้ ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ เกตาเฟ่ ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1

ทีมเยือน อาแซด อัลค์มาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์ อาร์เน สล็อต วัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปแล้ว 50 แต้มจาก 23 นัดที่ลงสนาม อยู่รองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่แค่ 3 คะแนน สามารถลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้อย่างเต็มตัว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าผลงานแค่พอทน ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ LASK ลินซ์ ไปอย่างน่าเสียดาย 0-2

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 1 มี.ค. 2563 19:02:17 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook