โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โอลิมปิก ลียง vs แซงต์ เอเตียน ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของ “โอแอล”  โอลิมปิก ลียง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน โดยจะลงฟาดแข้งในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม ปาร์กอแล็งปิกลียอแน เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ของผู้จัดการทีมลูกครึ่งฝรั่งเศส-สเปน วัย 55 ปี รูดี้ การ์เซีย  ผลงานไม่ค่อยดีนักในเกมลีกฤดูกาลนี้ เก็บได้แค่ 37 คะแนน จากการลงสนาม 26 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง แต่ผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการทำได้ค่อนข้างดี ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด โดยเฉพาะเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มสุดแจ่มสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ม้าลาย” ยูเวนตุส 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด 5 นักเตะหน้าเดิมอย่าง อูมาร์ โซเลต์ยุสซูฟ โกเน่เลโอ ดูบัวส์เจฟฟ์ เรเน่อเดเลด และ เมมฟิส เดอปาย ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ที่คุมทัพโดย โคล้ด ปูแอล ผลงานโดยรวมของทีมปีนี้ ทำไว้ไม่น่าประทับใจแฟนๆของทีมเท่าไหร่นัก หลังจากลงเล่นไป 26 เกม มีเพียงแค่ 29 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตารางคะแนน มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 เกมหลังก็ขี้เหร่สุดๆ เก็บได้เพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น จากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ แร็งส์ 1-1 ส่วนอีก 4 เกมที่เหลือแพ้รวด โดยความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะขาดนักเตะแค่เพียง 2 รายตามเดิมคือ เซย์ดู ยูสซูฟ และ เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เท่านั้น

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 17:42:16 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook