โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs นีซ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง บอร์กโดซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นีซ โดยจะลงฟาดแข้งกันในคืนวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 23.00 น. ที่สนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ที่เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ ของกุนซือ เปาโล ซูซ่า ฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจนัก ปัจจุบันเล่นมา 26 เกม เก็บได้ 35 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ช่วงหลังเป็นทีมแพ้ยากขึ้น โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 นัด และเสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด โดยผลงานนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับจ่าฝูงของลีกอย่าง “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบสุดมันส์ 3-4 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงสนามเกมนี้นั้นถือว่าเป็นข่าวดีเพราะทุกตำแหน่งไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว สามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ทีมเยือน นีซ ของกุนซือหนุ่มไฟแรง ปาทริค วิเอร่า ทำผลงานได้กลางๆไม่ดีไม่แย่ รั้งอยู่ที่ 10 กลางตารางพอดี ปัจจุบันเก็บได้ 37 คะแนน จาก 26 นัด โดยผลงานการลงสนาม 5 เกมหลังสุดในเกมลีกยังไม่แน่นอนตามฟอร์ม ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ แบรสต์ 2-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะมีผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้เพียงแค่ 2 คนเท่านั้นคือ ยูเซฟ อาดัล และ วีย์ล็อง ซีเปรียง จะนำทัพมาโดยดาวยิงตัวเก่ง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 17:26:01 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook