โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล น็องต์ vs ลีลล์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 27 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง น็องต์ เปิดรังเหย้า  สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ตราหมา” ลีลล์ โดยจะลงสนามปะทะกันในคืนวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 21.00 น. ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง คุมทัพโดยกุนซือจอมเก๋าวัย 64 ปี คริสติย็อง กูร์กกุฟฟ์ ผลงานในช่วงหลังยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ การลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 1 เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงขาลง โดยเกมนัดล่าสุดทำผลงานสุดเซอร์ไพรส์สามารถบุกไปเอาชนะรองจ่าฝูงสุดแกร่งอย่าง “โอแอ็ม โอลิมปิก มาร์กเซย มาได้แบบไม่มีใครคาดคิดถึง 3-1 สำหรับความพร้อมของนักเตะที่จะลงสนามในนัดนี้นั้นจะขาด ฟาบิโอ และ มาร์คุส โคโค่ ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งคู่ นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงช่วยทีมได้หมดนำทีมมาโดย โมเซส ไซม่อน แนวรุกตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์

ทีมเยือน “ตราหมา” ลีลล์ ทีมอันที่ 4 ของตาราง คุมทัพโดย คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 53 ปี ฤดูกาลนี้ทำได้อย่างน่าประทับใจ เก็บได้ถึง 43 คะแนน จากการลงสนาม 26 เกม มีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 3 เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 4 เกม และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น โดยนัดล่าสุดเจองานง่ายเปิดบ้านเอาชนะทีมบ๊วยของลีก ตูลูส สบายๆ 3-0 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้เจ้าบ้านจะขาด 2 นักเตะหน้าเดิมๆอย่าง ยูซุฟ ยาซิซี่ และ ทิโมธี เวอาห์ ที่โดนปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่ เกมรุกยังคงต้องหวังเพิ่ง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่ยิงไปแล้ว 13 ประตู กับอีก 4 แอสซิส

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 16:56:37 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook