โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 28 ของฤดูกาล อีกคู่ที่น่าดูในสัปดาห์นี้ ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านต้อนรับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยจะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ของลีก คุมทีมโดยเทรนเนอร์จอมป่วน โชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานพอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ ลงแข่งขันไป 27 นัด เก็บได้ 40 คะแนน ยังมีลุ้นที่จะได้ไปเล่นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ มีคพแนนตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยู่ 4 แต้ม ส่วนผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในทุกรายการนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด การลงเล่นนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับคู่แข่งสำคัญอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไปหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาด แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง มิน  สองตัวความหวังในแนวรุกฮวน ฟอยธ์ และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง ทำผลงานในลีกได้ดีเกินคาด เก็บได้ 39 คะแนนจากการลสนาม 27 นัด ยังมีโอกาศลุ้นที่จพไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปอีกปี ส่วนฟอร์มการเล่นทุกรายการ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดกลางสัปดาห์พึงลงเล่นศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปแพ้ “เจ้านกแก้ว” เอสปันญ่อล 3-2 แต่ก็ยังผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยสกอร์รวม 2 เกม 6-3 ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ จอนนี่ กาสโตร ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 16:10:46 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook