โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 28 คู่ระหว่าง “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 11 เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ของตารางในตอนนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 21.00 น. ที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ของเทรนเนอร์คนใหม่ คาร์โล อันเชล็อตติ ภาพรวมของทีมทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 36 คะแนน จาก 27 นัด ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ากระเตื้องขึ้นมาพอสมควร ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกแพ้ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไปอย่างน่าผิดหวัง 2-3 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะสมบูรณ์ดีนักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดโดยความหวังสูงสุดในแดนหน้าคงต้องฝากไว้ที่ ริชาร์ลิสัน แนวรุกสารพัดประโยชน์ชาวบราซิล ที่ทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 25 นัด

ทีมเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยคงเส้นคงวานักในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 38 คะแนน จาก 26 นัด ยังมีลุ้นในการไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ได้อยู่ เนื่องจากตามหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อยู่แค่สามแต้มเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก ซึ่งผลงานนัดล่าสุดก็เปิดบ้านถล่ม คลับ บรูช ไปเละเทะ 5-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะยังขาดผู้เล่นสำคัญที่บาดเจ็บอยู่ อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ดอ็องโตนี่ มาร์กซิอัล และ ปอล ป็อกบา โดยความหวังสูงสุดในการทำเกมนัดนี้ต้องฝากไว้ที่เพลย์เมคเกอร์ความหวังใหม่ที่ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกอังกฤษทั้งหมด 3 นัด อย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 15:28:48 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook