โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs ชลบุรี เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยจะลงสนามกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 19.00 น. ที่จังหวัดนนทบุรี

เจ้าบ้าน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลูกทีมของ อเล็กซ็องเดร กาม่า กุนซือมากประสบการณ์วัย 52 ปี  ลงแข่นขันมาแล้ว 3 เกม ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ เก็บมาได้แค่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ตอนนี้อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง โดยผลงานนัดล่าสุดเป็นสัญญานที่ดีขึ้น สามารถเก็บชัยชนะเกมแรกในลีกได้แล้วด้วยการบุกไปถล่มน้องใหม่ของลีกอย่าง “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี สบายๆ 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด “เจ้าเก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ เจ็บมาตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล และยังต้องรอลุ้นความฟิตของ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แข้งป้ายแดงของทีมที่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียว

ทีมเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี คุมทัพโดย “โค๊ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ผลงานการลงเล่นในฤดูกาลนี้นั้นยังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี ลงแข่งขันไปแล้ว 3 เกม คว้ามาได้ 6 คะแนน ทำผลงานชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด โดยการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านไล่ถลุงเอาชนะ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แบบขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในตอนนี้จะขาด วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญสิทธิโชค ภาโสภานุพงษ์ พลซาเพียง ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และ จูเนียร์ โลเปส ที่ถูกแบนจากการโดนใบแดงโดยตรงในนัดแพ้ บุรีรัมย์ เกมแรก ส่วนนักเตะรายอื่นๆ พร้อมลงเล่น โดยความหวังในการพังตาข่ายต้องฝากไว้ที่ แฮร์ริสัน ไคออน กองหน้าชาวบราซิล ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 14:04:36 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook