โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด vs การท่าเรือ เอฟซี ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล บิ๊กแมทซ์สุดสัปดาห์ที่สองทีมยักษ์ใหญ่ของลีกโคจรมาพบกันระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 9 เปิดสนาม ช้าง อารีน่า รับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ โดยจะลงสนามในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 19.00 น. ที่จังหวัดบุรีรัมย์

เจ้าบ้าน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โบซิดาร์ บันโดวิช ชาวมอนเตเนโกร ทำผลงานในช่วงต้นได้อย่างไม่น่าพอใจเท่าไหร่นักถ้าเทียบกับความคาดหวังของทีม เก็บไปเพียง 3 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด ด้วยผลงานชนะ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ความโดดเด่นของทีมในฤดูกาลนี้อยู่ที่เกมรุกที่เล่นได้อย่างหลากหลาย ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปพ่าย “ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปแบบน่าเขกกะโหลกตัวเอง 3-4 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่บาดเจ็บอยู่แค่รายเดียว และนำทัพมาโดย สุภโชค สารชาติ 

ทีมเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี คุมทีมโดย “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยวัย 44 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ เก็บได้ 9 คะแนนเต็ม จากการลงเล่น 3 นัดด้วยผลงานชนะ 3 นัดรวด จุดเด่นของทีมอยู่ที่แนวรุก และแนวรับที่เล่นได้อย่างสมดุลย์ ขึ้นอยู่กับความคงเส้นคงวาว่าจะยืนระยะได้นานเท่าไหร่ในการลุ้นแชมป์ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เซร์คิโอ ซัวเรซ แนวรุกตัวเก่งที่เพิ่งยิงประตูชัยในนัดล่าสุด

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 13:43:44 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook