โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ตราด เอฟซี vs บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันของ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี จะเปิด สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ต้อนรับการมาเยือนของ “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 ที่จังหวัดตราด

เจ้าถิ่น “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ของกุนซือมากประสบการณ์ พยงค์ ขุนเณร วัย 52 ปี เริ่มต้นออกสตาร์ทมาได้อย่างห่วยแตก ผ่านการลงสนามมา 3 เกมแล้ว ยังไม่สามารถเก็บได้แม้แต่คะแนนเดียว แพ้รวดทุกเกมที่ลงแข่งขัน จมอยู่เป็นบ๊วยของลีก นัดล่าสุดบุกไปโดน กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ถล่มเละเทะ 0-3 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมจะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “กระต่ายแก้ว” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน วัย 49 ปี ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทปีนี้ได้อย่างน่าประทับใจ แม้จะเลื่อนจะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาแต่ปรับตัวกับลีกสูงสุดที่เคยคุ้น ได้อย่างรวดเร็ว ลงเล่นไป 3 เกม เก็บชัยชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด เก็บได้ 7 คะแนนจาก 9 คะแนนเต็ม รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของลีกในเวลานี้ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไร้ตัวเจ็บหรือแบน โดยผู้นำของทีมชุดนี้คงจะหนีไม่พ้น ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จอมทัพกัปตันทีม ที่เป็นตัวหลักของทีมชาติไทยชุดใหญ่

- อ่านข่าวฟุตบอล และวิเคราะห์บอล –

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 12:54:46 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook