โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร เอฟซี vs สมุทรปราการ ซิตี้ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก


วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล ลงเตะกันเย็นของวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 18.00 น. ที่สนาม บุญยะจินดา เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร เป็นการพบกันของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร ทีมอันดับที่ 6 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เขี้ยวสมุทร”  สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร คุมทีมโดย “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค วัย 41 ปี ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นได้อย่างน่าสนใจ เก็บได้ 6 แต้มจากการลงเล่น 3 นัด ด้วยผลงานชนะ 2 นัดแรก และแพ้ 1 นัดในเกมล่าสุด โดยบุกไปแพ้ให้กับ “เจ้ากระต่าย” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  แบบสู้ไม่ได้ 0-3 จุดเด่นของทีมอยู่ที่ความเหนียวแน่นของแผงรับที่จัดขุมกำลังได้อย่างเป็นระเบียบ และแนวรุกที่มีความวูบวาบแถมเฉียบคมในการจบสกอร์ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เกร็ก ฮูล่า แนวรุกต่างชาติตัวจี๊ดที่เบิกสกอร์แรกไปแล้วในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน เจ้าบ้าน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ คุมทีมมาโดยโค้ชชาวญี่ปุ่น มาซาทาดะ อิชิอิ ทำผลงานได้ไม่ดีเอาเสียเลยในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงสนาม 3 นัด ด้วยผลงานเสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด จุดอ่อนของทีมอยู่ที่เกมรับที่เสียประตูแบบง่ายๆ อยู่ตลอด และเกมรุกก็ฝืดเคืองในการจบสกอร์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นแพ้คาบ้านให้กับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม

ติดตามวิเคราะห์บอลและไฮไลท์บอล !!!!

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 1 มี.ค. 2563 11:49:20 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook