โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs โคโลญจน์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 21 จะเป็นเกมระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านต้นรับการมาเยือนของ “แพะบ้า” โคโลญจน์ โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.30 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน คุมทัพโดย มาร์โค โรเซอ นำทีมผงาดครองจ่าฝูงของลีกเยอรมันได้อยู่ในช่วงหนึ่ง ฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาแล้วครึ่งฤดูกาลไปแล้วฟอร์มเริ่มแผ่วลงมา แต่คะแนนยังตามหลังจ่าฝูงอยู่แค่ 3 คะแนนเท่านั้น ฟอร์มในช่วงระยะ 5 เกมทำได้ไม่ค่อยดี ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 จากการสะดุดถึง 3 นัดในรอบ 5 เกมหลัง ทำให้พวกเขาร่วงลงมาจากตำแหน่งจ่าฝูงของลีก เกมนัดล่าสุดทำได้ค่อนข้างดีบุกไปแบ่งแต้มกับคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก 2-2

ทีมเยือนเจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ภายใต้การนำทัพของมาร์คุส กิสโดล ฟอร์มกำลังมาสุดๆในช่วงระยะหลัง โดยผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะได้ถึง 4 และแพ้ 1 จากผลงานสุดโหดพาพวกเขาที่ก่อนหน้านี้จมอยู่ในโซนตกชั้นผงาดขึ้นมาโซนปลอดภัย พร้อมทำแต้มทิ้งห่างถึง 6 แต้ม โดยในเกมล่าสุดพวกเขาโชว์ผลงานสุดโหดเปิดบ้านไล่ถลุงผู้มาเยือนอย่าง ไฟร์บวร์ก ยับเยิน 4-0

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 9 ก.พ. 2563 15:27:11 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook