โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รวยเละ!เผยแข้งคนไหนได้ค่าจ้างเยอะสุด




รวยเละ!เผยแข้งคนไหนได้ค่าจ้างเยอะสุด

เลกิ๊ป เปิดเผยเรื่องค่าจ้างต่อเดือนของนักเตะ ซึ่งคนที่ฟันเงินไปเยอะที่สุดคือ ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนฝั่งกุนซือนั้นแชมป์ตกเป็นของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เป็นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าจ้างโดยรวมมากที่สุดของโลก ที่จำนวน 8.3 ล้านยูโร (ประมาณ 282.2 ล้านบาท) ต่อเดือน ตามการเปิดเผยของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

สำหรับการจัดอันดับในครั้งนี้นั้น วัดจากค่าเหนื่อยและเงินตามเงื่อนไขอื่นๆ ในสัญญา โดยอันดับ 2 คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวยตุส ที่ได้รับเงินจากสโมสรโดยรวมที่ 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 153 ล้านบาท) ต่อเดือน ส่วน เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามมาเป็นที่ 3 ด้วยจำนวนเงิน 3 ล้านยูโร (ประมาณ 102 ล้านบาท) ต่อเดือน ขณะที่ อ็องตวน กรีซมันน์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ 2 กองหน้าเพื่อนร่วมทีมของ เมสซี่ ติดชาร์ตในฐานะอันดับ 4 ร่วมกัน แต่มันก็ไม่มีการระบุตัวเลขของทั้งคู่ให้แน่ชัด โดยบอกเพียงว่าพวกเขาได้น้อยกว่า 3 ล้านยูโรนิดหน่อย

เลกิ๊ป ยังบอกด้วยว่ากุนซือที่รับค่าจ้างมากที่สุดของโลกในตอนนี้คือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ที่ฟันเงินไปเดือนละ 3.6 ล้านยูโร (ประมาณ 122.4 ล้านบาท) ตามมาด้วย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เงินเดือนละ 1.94 ล้านยูโร (ประมาณ 65.96 ล้านบาท) ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 3 ร่วมกัน ด้วยจำนวนเงิน 1.46 ล้านยูโร (ประมาณ 49.64 ล้านบาท) ต่อเดือน ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ครองที่ 5 จากการได้เงินเดือนละ 1.4 ล้านยูโร (ประมาณ 47.6 ล้านบาท)


อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : LaPALux LaPALux เมื่อ 9 ก.พ. 2563 10:02:43 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook