โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs ยูเวนตุส ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 23 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า เปิดบ้าน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี ต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าลายยูเวนตุส โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึก คืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ลงเล่นไปแล้ว 22 เกม ชนะ 8 เสมอ 7 แพ้ 7 มี 31 คะแนน มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปหลังตามหลังโซนโควต้าไปเล่นยุโรปแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ระยะหลังก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ฟอร์มกำลังสด 6 เกมหลังสุด ที่ลงเล่นยังไม่แพ้ใคร เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับทีมฟอร์มแรงอย่าง “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ 0-0 สำหรับนักเตะที่ไม่พร้อมลงสนามในเกมนัดนี้จะมีเพียง อันเดรีย ดันซี่ เอ็มมานูเอล บาดู และ เอ็ดดี้ ซัลเซโด้ ที่ทั้งหมดมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของลีก ของกุนซือสิงห์อมควัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผลงานฤดูกาลนี้ยังคงทำได้ตามมาตรฐานของทีม ในเกมลีกลงแข่งขันมา 22 เกม ชนะ 17 เสมอ 3 แพ้ 2 เก็บได้ 51 แต้ม ส่วนผลงานในระยะหลัง เก็บชัยชนะได้ 4 เกม และแพ้ 1 เกม นัดล่าสุดที่ลงเล่นกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งจากการเปิดรังถล่ม “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า 3-0 สำหรับความพร้อมเกมนี้ทัพม้าลายยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บลงสนามไม่ได้ 4 รายด้วยกันคือ เมริห์ เดมิรัล จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ดานิโล่ และ ซามี่ เคดิร่า

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 8 ก.พ. 2563 19:34:45 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook