โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 21 เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดรัง ไบ อารีน่า เจอกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันใน คืนวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.30 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเลเวอร์คูเซ่น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ วัย 56 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างดี เก็บได้ 34 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด มีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่อยู่เล็กๆ ตามหลังทีมอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีก ถือว่าพอใช้ได้ เก็บได้ 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดสะดุดหัวทิ่มบุกไปแพ้ให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-2 ส่วนเกมล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในถ้วยเดเอฟเบ โพคาล สามารถผ่านเข้ารอบได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท 2-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ ชาร์ลส์ อรานกิซ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่รายเดียว เคเร็ม เดมีร์บาย ที่ติดโทษแบน และ เปาลินโญ่ แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี ของทีมชาติบราซิล ติดภารกิจช่วยชาติคัดเลือกโอลิมปิก

ทีมเยือน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ลูกทีมของ ลูเซียน ฟาฟร์ เทรนเนอร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์วัย 62 ปี ทำผลงานในเกมลีกปีนี้ได้ตามมาตรฐานของทีม เก็บได้ 39 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด มีแต้มห่างจากจ่าฝูง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 3 คะแนน ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกถือว่าน่าพอใจ เก็บได้แค่ 10 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านถล่ม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไปเละเทะ 5-0 ส่วนผลงานการลงเล่นรายการเดเอฟเบ โพคาล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้น่าผิดหวังบุกไปแพ้ให้กับ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน 2-3 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดตัวผู้เล่นคนสำคัญอย่าง มาร์โค รอยส์ เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะที่น่าจับตามองคือ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มฮอตอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ยิงไปแล้วถึง 8 ประตู จากการลงเล่นแค่ 4 นัดเท่านั้น

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 8 ก.พ. 2563 19:07:19 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook